Tuesday, February 13, 2007

FIGHTING IN THE SPACE

Bỏ nghề dạy học, một cô giáo tham gia làm người mẫu cho tạp chí Playboy.
Wednesday, February 14, 2007

BOCA RATON, Florida(TH) giáo viên trường trung học West Boca Raton ở Florida đã tham gia ghi ảnh với tạp chí Playboy. Cô giáo Erica Chevillar đã có những bức ảnh gợi cảm đăng trên tạp chí Playboy trong số ra của tháng Ba. Cô Chevillar đã là mục tiêu của cuộc điều tra của nhà trường hồi mùa xuân vừa qua, sự việc bị phanh phui khi các học sinh phát hiện thấy trên một web site có tên USA National Bikini có một cô người mẫu rất xinh đẹp, xem lại thì mới rỏ–Một cựu ra rằng đó là cô giáo của trường, cô Erica Chevillar giáo viên môn sử học. Theo dự kiến cuối năm nay cô Erica Chevillar sẽ chính thức từ bỏ công việc giảng dạy. Cô nói rằng làm việc với tạp chí Playboy cô gặt hái ra nhiều tiền hơn làm cô giáo dạy sử học, mặc dù cô Erica Chevillar không cho biết mỗi bức ảnh được đăng như vậy là giá bao nhiêu tiền. Cô Erica Chevillar nói rằng gia đình và bạn bè thân hữu ủng hộ cô trong quyết định nầy.
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=55697&z=75









Một quân nhân Mỹ gốc Việt tử thương tại Afghanistan
Tuesday, February 13, 2007

TIGARD, Ore - Một quân nhân Mỹ gốc Việt Nam, Trung Sĩ Long N. Nguyen đã tử thương tại Afghanistan. Nguồn tin từ thành phố Tigard tiểu bang Oregon cho biết, Trung Sĩ Long Nguyen được gởi sang Afghanistan hồi Mùa Hè năm ngoái. Ðơn vị của anh là lực lượng đặc nhiệm hàng đầu trong công tác giúp huấn luyện và phát triển Quân Ðội Quốc Gia Afghanistan.

Trước khi được phái sang Afghanistan, Trung Sĩ Long Nguyen thuộc Lực Lượng Vệ Binh Quốc Gia Oregon. Nguồn tin trên cho biết anh tử thương vào ngày Thứ Bảy tuần rồi với một vết thương không liên hệ tới tác chiến tại Mazar-e-Sharif, thuộc Afghanistan. Cuộc điều tra đang được tiến hành.

Trung Sĩ Long Nguyen 27 tuổi được bổ nhiệm vào Tiểu Ðoàn 1 Yểm Trợ thuộc Lữ Ðoàn 41 Vệ Binh Quốc Gia có căn cứ tại thành phố Tigard, tiểu bang Oregon. Một đơn vị của lữ đoàn này được cử sang chiến đấu tại Afghanistan Mùa Hè năm 2006 và dự trù sẽ trở lại Oregon vào Mùa Hè năm nay.

Hiện nay có khoảng 850 Vệ Binh Quốc Gia thuộc tiểu bang Oregon đang có mặt tại Afghanistan để làm nhiệm vụ huấn luyện và phát triển cho quân đội của quốc gia Afghanistan.

Long Nguyen là quân nhân thứ 86 của Oregon tử trận trong cuộc chiến tại Afghanistan và Iraq và là quân nhân đầu tiên của Vệ Binh Quốc Gia tử thương tại Afghanistan kể từ Tháng Chín năm ngoái.
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=55675&z=3

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

<< Home